Khách hàng gần như bao giờ cũng đưa ra các ý kiến phản đối trong quá trình giới thiệu đề nghị mua hàng của bạn, sự phản đối của họ bắt nguồn từ tâm lý đề phòng bất trắc hay những kinh nghiệm mua hàng không tốt từ trước để lại. Để xử lý tình huống này bạn phải luôn giữ thái độ vui vẻ và thật bình tĩnh. Bạn hãy đề nghị họ làm rõ những ý kiến không tán thành và hãy kiên nhẫn nhẹ nhàng giải thích rõ để họ hiểu ( đây là bước quan trọng thể hiện sự trưởng thành và bản lĩnh của bạn đó ). Thái độ vui vẻ chân thành của bạn sẽ thuyết phục họ.
Bán cho khách lạ cần lễ phép
Bán cho khách quen cần nhiệt tình
Bán cho khách vội cần phải nhanh
Bán cho khách mua từ từ cần kiên nhẫn
Bán cho khách có tiền cần cho họ thấy sự cao quý
Bán cho khách ít tiền cần cho họ thấy sự cần thiết
Bán cho khách theo mốt cần nói tới sự thời thượng
Bán cho khách chuyên nghiệp cần nói tới sự chuyện nghiệp
Bán cho khách hào phóng cần nói tới sự trượng nghĩa
Bán cho khách hàng keo kiệt cần nói tới lợi ích
Bán cho khách thích hưởng thụ cần cho họ sự phục vụ
Bán cho khách thích hư vinh cần cho họ sự vinh dự
Bán cho khách hay bắt bẻ cần phải tỉ mỉ
Bán cho khách hiền lành cần nói tới sự đồng cảm
Bán cho khách do dự cần cho họ thấy sự đảm bảo
Số 35, ngách 58/36 Đường Trần Bình - Mai Dịch - Cầu Giấy – HN
CN Bắc Trung Bộ : Số 45 Lý Thường Kiệt, TP Vinh, Nghệ An
CN Miền Trung : Lô 22,23 KĐT Phước Lý - P. Hòa An- Q Cẩm Lệ - Đà Nẵng
CN Miền Nam : Lô 2, Đường 1A. KCN Biên Hòa 2- Phường Long Bình Tân - TP Biên Hòa- Đồng Nai
Kinh doanh: 0243.998.92.92
Hotline: 0925.655.688
Kinh doanh: pkd@jupiterpaint.com.vn
Kỹ thuật: pkt@jupiterpaint.com.vn