2 Nguyên tắc vàng trong kinh doanh sơn nước

Mở đại lý kinh doanh sơn nghĩa là bạn đã bắt đầu dấn thân vào thương trường và nghề kinh doanh, nghề bán hàng. Và để trờ thành một người bán hàng giỏi đó không phải là kết quả của sự may mắn.

Kinh doanh đại lý sơn hay làm bất kỳ ngành nghề kinh doanh gì cũng vậy, thành công là thành quả của sự nỗ lực mẫn cán với lòng tận tâm và niềm đam mê. Để trở thành một người kinh doanh sơn nước thành công, tác giả đã trải qua một chặng đường dài và với những vấp ngã và thành công. Bài viết này, tác giả muốn chia sẻ để giúp bạn trở thành một chuyên gia bán hàng thành công.

1. Giới thiệu bản thân sau đó là im lặng và lắng nghe

Kinh nghiệm bán hàng không chỉ là vấn đề về liên kết kinh doanh mà đối tượng chính cần quan tâm hơn cả là khách hàng. "Nghi thức tìm hiểu" là nhân tố quyết định đến sự đánh giá của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ xem giá trị của nó có đủ để họ đầu tư hay không. Cách duy nhất để có thể tìm ra sở thích và nhu cầu của khách hàng là chú ý lắng nghe.
 
Lắng nghe ý kiến của khách hàng là yêu cầu cần thiết

 
Nếu cứ chăm chăm nghĩ về kế hoạch xúc tiến tiếp theo thì bạn sẽ không thể tập trung vào những gì khách đang nói. Tốt hơn hết bạn nên nghĩ đến việc nhắc lại lời khách hàng bằng ngôn ngữ của mình, như vậy bạn sẽ bắt buộc phải lắng nghe thật chăm chú những gì họ nói.

Ngày đầu khi tôi có kế hoạch mở đại lý sơn tôi đã được một người anh chia sẻ điều này và đến giờ tôi thấy điều đó đúng và nó giúp tôi thành công. Để lợi nhuận của đại ký kinh doanh sơn của bạn cao nghĩa là bạn phải trở thành một chuyên gia bán hàng thành công là người có thể nắm rõ và phản ánh lại cảm xúc của khách hàng cũng như nội dung cuộc trò chuyện với họ.

2. Tại sao lời chào hàng lại quan trọng với từng cá nhân khách hàng?


Khi bạn quảng bá sản phẩm sơn của đại lý bạn, nhiều bạn thường có thói quen mở đầu cuộc hội thoại bằng cách đưa ra những thông tin đầy đủ và chính xác giống như một hình thức quảng cáo. Tuy nhiên, điều này lại không hoàn toàn phù hợp. Đừng nghĩ rằng khách hàng quan tâm đến cách thức, thời gian bạn thực hiện một việc nào đó; cũng đừng tưởng rằng những gì bạn nói có thể khiến bạn trở thành độc nhất. Khách hàng đã đủ mệt mỏi với một cuộc sống gồm những ưu tiên, giới hạn và trách nhiệm của bản thân. Do đó, khi tiếp xúc với họ, đừng lãng phí thời gian với một tràng giới thiệu mà hãy tập trung đưa ra những khía cạnh quan trọng mà sản phẩm, dịch vụ đó có thể đáp ứng nhu cầu và đem lại lợi ích cho khách đồng thời hạn chế nói đến những vấn đề không cần thiết. Tất nhiên, bạn chỉ có thể làm được điều này khi chịu khó lắng nghe khách hàng.
 

Bài viết liên quan

© 2017 JupiterPaint. All rights reserved.