Tuyển dụng nhân sự tháng 9.2017

TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ THÁNG 09/2017
  1. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
* Số lượng: 01 người

Nơi làm việc: 45 Lý Thường Kiệt, TP. Vinh, Nghệ An.

Mô tả công việc                                                                                   
  •  Quản lí, tổ chức điều hành, hoạt động kinh doanh của phòng kinh doanh
  • Xây dựng kế hoạch, marketing, thúc đẩy bán hàng.
  • Theo dõi tình hình thị trường, lên chiến lược kinh doanh tại địa bàn được giao sau đó lên kế hoạch thực hiện cụ thể.
  • Chăm sóc tư vấn, tham gia phân tích, triển khai các chính sách kinh doanh của công ty tới nhà phân phối.
  • Báo cáo công việc theo quy định.
  • Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, Marketing và các chuyên ngành khác liên quan.
  • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh.
  • Khả năng phân tích, tổng hợp và tư duy hệ thống.
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ứng xử, truyền đạt và ngoại giao tốt.
  • Nhạy bén với sự thay đổi của môi trường kinh doanh.
  • Kỹ năng giao tiếp, nắm bắt được nhu cầu của khách hàng
  • Khả năng chịu áp lực công việc.
  • Sử dụng tốt phần mềm MS office.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh về mặt hàng sơn, ngành hàng xây dựng hoặc trang trí nội thất.
  • Trung thực tận tâm, có đam mê trong lĩnh vực kinh doanh.
  • Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết.
Quyền lợi:
  • Mức lương: Thỏa thuận.
  • Xét tăng mức lương cứng theo định kỳ, thu nhập tăng theo năng lực kinh doanh.
  • Được hưởng chế độ thưởng tết lễ, tham gia đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định NN, nghỉ mát hàng năm.
  • Được hỗ trợ các chương trình đào tạo chuyên nghiệp về kiến thực chuyên môn và kỹ năng mềm làm việc.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
  • Có lộ trình thăng tiến rõ ràng đống thời tạo môi trường thuận lợi để khẳng định giá trị bản thân.
  1. TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH
Số lượng: 01 người

Nơi làm việc: Nghệ An, Hà Nội

Mô tả công việc:
  • Tìm hiểu, tổng hợp thông tin thị trường từ đó lên kế hoạch, chiến lược kinh doanh.
  • Phân công công việc cho từng đội nhóm, cá nhân.
  • Quản lý, theo sát và hỗ trợ nhân viên thị trường kịp thời, triển khai chương trình, chính sách phù hợp từng thời điểm.
  • Tuyển dụng, đào tạo hướng dẫn kỹ năng, sàng lọc nhân viên thị trường
Yêu cầu:
  • Độ tuổi từ 26 – 45 tuổi, giới tính nam.
  • Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
  • Có kinh nghiệm kinh doanh hoặc có am hiểu lĩnh vực ngành sơn hoặc vật liệu xây dựng
  • Biết cách tìm hiểu và nắm bắt thị trường.
  • Có kỹ năng lên kế hoạch và phân công công việc.
  • Có kỹ năng tổ chức quản lý, ra quyết định và bao quát vấn đề.
Quyền lợi:
  • Mức lương: Thỏa thuận.
  • Xét tăng mức lương cứng theo định kỳ, thu nhập tăng theo năng lực kinh doanh.
  • Được hưởng chế độ thưởng tết lễ, tham gia đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định NN, nghỉ mát hàng năm.
  • Được hỗ trợ các chương trình đào tạo chuyên nghiệp về kiến thực chuyên môn và kỹ năng mềm làm việc.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
  • Có lộ trình thăng tiến rõ ràng đống thời tạo môi trường thuận lợi để khẳng định giá trị bản thân.
  1. NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG
Số lượng: 5-7 người

Nơi làm việc: Nghệ An, Hà Tĩnh, Hà Nội

Mô tả công việc:
  • Tìm kiếm các công trình lớn nhỏ, tiếp cận thu thập thông tin khách hàng
  • Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn cho khách hàng, đàm phán tiến hành ký kết hợp đồng.
  • Đối chiếu thu hồi công nợ
  • CSKH sau bán hàng
  • Thực hiện các bước dựa trên sự hướng dẫn, hỗ trợ của trưởng nhóm để chốt sale thành công.
Yêu cầu:
  • Độ tuổi từ 22 – 45 tuổi, không yêu cầu giới tính
  • Không yêu cầu kinh nghiệm. Đối với các ứng viên có kinh nghiệm sẽ được cân nhắc lên các vị trí quản lý phù hợp năng lực.
  • Không yêu cầu bằng cấp.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin khi giao tiếp.
  • Trung thực tận tâm, có đam mê trong lĩnh vực kinh doanh, có khả năng đi thị trường.
  • Chăm học hỏi, chịu khó.
  • Ngoại hình khá.
Quyền lợi:
  • Mức lương: Thỏa thuận.
  • Mức lương cứng xét tăng định kỳ theo năng lực kinh doanh và mức độ cống hiến
  • Được đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm trước khi thực hiện công việc.
  • Được hưởng chế độ thưởng tết lễ, tham gia đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định NN, nghỉ mát hàng năm.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
  • Có lộ trình thăng tiến rõ ràng đống thời tạo môi trường thuận lợi để khẳng định giá trị bản thân
  1. KẾ TOÁN BÁN HÀNG
Số lượng: 03 người

Nơi làm việc: Hà Nội, chi nhánh Nghệ An

Mô tả công việc
  • Thực hiện nghiệp vụ tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng theo sự phân công của cấp quản lý.
  • Thực hiên các nghiệp vụ kế toán liên quan: hoàn thiên thủ tục đơn hàng, theo dõi hợp đồng, giao hàng,…
  • Theo dõi, đôn đốc công nợ.
  • Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phòng vấn
Yêu cầu
  • Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị, kinh tế, kế toán, kiểm toán và các chuyên ngành khác liên quan.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh ngiệm bán hàng trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế, nội thất,…
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
  • Kỹ năng làm việc tổ nhóm, tinh thần trách nhiệm cao.
  • Trung thực, thật thà, nhiệt tình trong công việc.
Quyền lợi:
  • Mức lương: Thỏa thuận.
  • Được hưởng chế độ thưởng tết, lễ, tham gia đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định NN, nghỉ mát hàng năm.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
  • Có lộ trình thăng tiến rõ ràng đống thời tạo môi trường thuận lợi để khẳng định giá trị bản thân.
  • Được đào tạo bài bản về các kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm khi thực hiện công việc.
  1. ADMIN KINH DOANH
Số lượng: 05 người

Nơi làm việc: Nghệ An, Hà Nội

Mô tả công việc:
  • Tổng hợp thông tin từ các nhân viên phát triển thị trường.
  • Thu thập thông tin, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh lên báo cáo theo biểu mẫu gửi BGĐ, theo dõi tình hình khách hàng.
  • Hỗ trợ nhân viên phát triển thị trường chăm sóc khách hàng trước trong và sau bán hàng.
  • Soạn thảo chính sách, chương trình theo yêu cầu của trưởng kinh doanh, BGĐ
  • Theo dõi các đơn hàng khi đã chốt sale, theo dõi và đốc thúc thu hồi công nợ.
Yêu cầu
  • Độ tuổi từ 22 – 45 tuổi, không yêu cầu giới tính.
  • Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin khi giao tiếp.
  • Có kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Ngoại hình khá
Quyền lợi:
  • Mức lương: Thỏa thuận.
  • Xét tăng mức lương cứng theo định kỳ.
  • Được hưởng chế độ thưởng tết lễ, tham gia đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định NN, nghỉ mát hàng năm.
  • Được đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm trước khi thực hiện công việc.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
  • Có lộ trình thăng tiến rõ ràng đống thời tạo môi trường thuận lợi để khẳng định giá trị bản thân.
  1. GIÁM SÁT BÁN HÀNG
Số lượng: 05 nhân viên

Nơi làm việc: Hà Nội, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế.

Mô tả công việc
  • Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng trên địa bàn được giao, đàm phán tiến hành ký kết hợp đồng.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh.
  • Chăm sóc tư vấn, tham gia phân tích, triển khai các chính sách kinh doanh của công ty tới nhà phân phối.
  • Hỗ trợ tư vấn khách hàng của nhà phân phối về sản phẩm, quy trình thi công liên quan tới sản phẩm.
  • Theo dõi tình hình thị trường, lên chiến lược kinh doanh sản phẩm/ nhãn hiệu của Công ty tại địa bàn được giao.
  • Đối chiếu, đốc thúc và thu hồi công nợ của khách hàng.
  • Báo cáo công việc theo quy định.
  • Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu:
  • Yêu cầu: Nam giới
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh về mặt hàng sơn, ngành hàng xây dựng hoặc trang trí nội thất.
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ứng xử, truyền đạt và ngoại giao tốt.
  • Trung thực tận tâm, có đam mê trong lĩnh vực kinh doanh.
  • Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết.
Quyền lợi:
  • Mức lương: Thỏa thuận.
  • Thu nhập tăng theo năng lực kinh doanh.
  • Được đào tạo bài bản về các kỹ năng về kinh doanh, bán hàng và tìm hiểu thị trường.
  • Được hưởng chế độ thưởng tết lễ, tham gia đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định NN, nghỉ mát hàng năm.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
  • Có lộ trình thăng tiến rõ ràng đống thời tạo môi trường thuận lợi để khẳng định giá trị bản thân.
  1. NHÂN VIÊN GIAO HÀNG
Số lượng: 02 người

Nơi làm việc: Hà Nội.

Mô tả công việc:
  1. Chịu trách nhiệm giao nhận hàng hóa đúng quy định Công ty về số lượng, chất lượng, địa điểm, thời gian giao hàng....
  2. Nhận đơn hàng, sắp xếp hàng vào và ra kho…
  3. Thống kê và quản lý các chứng từ liên quan đến công tác giao nhận.
-      Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
  Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp PTTH trở lên
  • Có bằng lái xe B2 trở lên.
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, chịu khó.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về việc giao nhận hàng hóa và thông thạo các tuyến đường trong thành phố
  • Quyền lợi:
  • Sử dụng xe công ty.
  • Mức lương: Thỏa thuận.
  • Được hưởng chế độ thưởng tết, lễ, tham gia đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định NN, nghỉ mát hàng năm.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, đoàn kết.
  1. VỊ TRÍ CÔNG NHÂN SẢN XUẤT.
Số lượng: 10 người

Nơi làm việc: Hà Nội

Mô tả công việc
  • Làm việc tại dây chuyền sản xuất sơn Jupiter, Fusa, Vinalexe theo công nghệ của Mỹ.
  • Các công việc liên quan khác trong sản xuất khi được phân công.
  • Đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn công việc 
Yêu cầu
  • Không yêu cầu về trình độ.
  • Khoẻ mạnh, nhanh nhẹn, chăm chỉ.
  • Trung thực, thật thà, có trách nhiệm trong công việc.
  • Có ý thức kỷ luật tốt trong công việc.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với máy móc, thiết bị công nghiệp liên doanh nước ngoài.
Quyền lợi
-Mức lương: Thỏa thuận.
- Được hưởng chế độ thưởng tết, lễ tham gia đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định NN.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng đống thời tạo môi trường thuận lợi để khẳng định giá trị bản thân.
9.    VỊ TRÍ NHÂN VIÊN MARKETING ONLINE
 Số lượng: 02 người 
 Nơi làm việc: Hà Nội, Nghệ An
 Mô tả công việc
-    Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm Seo online (Google, Google Play…)
-    Tăng tối đa số lượng các từ khoá để đẩy các sản phẩm của công ty (web, mobile) lên top đầu các trang tìm kiếm
-    Tổ chức các chiến dịch marketing sản phẩm thông qua Facebook, Adwords, Youtube fan page....
-    Liên hệ viết bài, quảng cáo sản phẩm trên các trang tin trực tuyến…
-    Tổ chức các sự kiện Seo online trong các sản phẩm của công ty 
    Yêu cầu
-    Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Marketing, truyền thông, PR, báo chí, công nghệ thông tin
-    Có kinh nghiệm làm Marketing Online, Digital Marketing 
-    Am hiểu và thông thạo SEO, Google Analytics, Google Webmaster Tools, Quảng cáo trên Facebook …
-    Có khả năng sử dụng các phần mềm thiết kế như Photoshop, Corel Draw,…
-    Có kinh nghiệm quản trị website, viết bài
-    Thành thạo Microsoft Office, photoshop, 3Dmax...
-    Năng động, sáng tạo, trách nhiệm và nhiệt huyết với công việc, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
   Quyền lợi
- Mức lương thỏa thuận.
- Được hưởng chế độ thưởng tết, lễ. tham gia đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định NN.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng đống thời tạo môi trường thuận lợi để khẳng định giá trị bản thân.
10  NHÂN VIÊN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA
 Số lượng: 02 người
Nơi làm việc: Hà Nội, Nghệ An
 Mô tả công việc
-    Thiết kế các ấn phẩm liên quan đến bộ nhận dạng thương hiệu công ty; thiết kế web; thiết kế cho các sự kiện truyền thông nội bộ và bên ngoài: Poster, bandroll, Standee, banner quảng cáo...
-    Sử dụng thành thạo các công cụ: 3D max, photoshop,…
- Thực hiện công việc Marketing: hỗ trợ quản trị website; kênh truyền thông nội bộ; hỗ trợ tổ chức hoạt động phong trào, sự kiện nội bộ và bên ngoài; 
- Thực hiện công tác của ban biên tập viết bài, dựng clip, sản xuất clip nội bộ và các công việc khác được giao. 
- Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
 Yêu cầu
-    Tốt nghiệp chuyên ngành về Thiết kế/Marketing
-    Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong công tác Marketing, thiết kế, xây dựng và quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm để xúc tiến bán hàng.
-    Có kỹ năng tổ chức sự kiện
-    Năng động, sáng tạo có tư duy logic, có khả năng làm việc độc lập.
-    Khả năng giao tiếp, ứng xử, đàm phán, truyển đạt và ngoại giao tốt.
 Quyền lợi
-    Mức lương thỏa thuận.
-    Xét tăng mức lương cứng theo định kỳ.
-    Được hưởng chế độ thưởng tết lễ, tham gia đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định NN, nghỉ mát hàng năm.
-    Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
-    Có lộ trình thăng tiến rõ ràng đống thời tạo môi trường thuận lợi để khẳng định giá trị bản thân.
II. LIÊN HỆ
  • Người liên hệ: Nguyễn Khánh Ly; SĐT: 0948 598 383 – 0383 830 036
  • Email: tuyendung@jupiterpaint.com.vn (Hồ sơ gửi thành công khi bạn nhận được email xác nhận từ ban tuyển dụng của chúng tôi)
  • Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2017.
  • Hồ sơ gửi trực tiếp về bộ phận nhân sự văn phòng Công ty Cổ phần Sơn Jupiter Việt Nam
VPĐD: 60 TT1 – KĐT Văn Phú – P. Phú La – Hà Đông – Hà Nội
CN BTB: Số 45 Lý Thường Kiệt, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An.
Hồ sơ yêu cầu có đơn xin việc viết tay ghi rõ quá trình học tập và công tác của bản thân.
(Chấp nhận hồ sơ photo, bổ sung hồ sơ gốc nếu được tiếp nhận vào công ty).
 

Bài viết liên quan

© 2017 JupiterPaint. All rights reserved. Thiết kế bởi OceanBlue.