Tuyển dụng nhân sự tháng 6

Công ty Cổ phần sơn Jupiter Việt Nam chúng tôi chuyên sản xuất và kinh doanh các dòng sản phẩm sơn chất lượng hàng đầu Việt Nam. Nay để đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh, chúng tôi cần tuyển các vị trí như sau:

     Nếu bạn tự tin vào năng lực của mình và yêu thích làm việc ở một môi trường năng động, chuyên nghiệp thì hãy gửi CV cho chúng tôi. 

  1. NHÂN VIÊN KINH DOANH TẠI ĐÀ NẴNG, QUẢNG NAM, QUẢNG NGÃI, ĐẮC LẮC, GIA LAI.
    • Số lượng: 05 nhân viên
    • Mô tả công việc
  • Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng trên địa bàn được giao, đàm phán tiến hành ký kết hợp đồng.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh.
  • Chăm sóc tư vấn, tham gia phân tích, triển khai các chính sách kinh doanh của công ty tới nhà phân phối.
  • Hỗ trợ tư vấn khách hàng của nhà phân phối về sản phẩm, quy trình thi công liên quan tới sản phẩm.
  • Theo dõi tình hình thị trường, lên chiến lược kinh doanh sản phẩm/ nhãn hiệu của Công ty tại địa bàn được giao.
  • Đối chiếu, đốc thúc và thu hồi công nợ của khách hàng.
  • Báo cáo công việc theo quy định.
  • Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn
    • Yêu cầu:
  • Yêu cầu: Nam giới
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh về mặt hàng sơn, ngành hàng xây dựng hoặc trang trí nội thất.
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ứng xử, truyền đạt và ngoại giao tốt.
  • Trung thực tận tâm, có đam mê trong lĩnh vực kinh doanh.
  • Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết.
    • Quyền lợi:
  • Có mức lương cứng, Thu nhập cạnh tranh thỏa thuận 10-15tr theo năng lực + Thưởng doanh số + Phụ cấp khác theo quy định công ty.
  • Thu nhập tăng theo năng lực kinh doanh.
  • Được hưởng chế độ thưởng tết lễ, tham gia đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định NN, nghỉ mát hàng năm.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
  • Có lộ trình thăng tiến rõ ràng đống thời tạo môi trường thuận lợi để khẳng định giá trị bản thân.
  • Được đào tạo bài bản về các kỹ năng về kinh doanh, bán hàng và tìm hiểu thị trường.
  1. VỊ TRÍ ADMIN KINH DOANH
    • Số lượng: 02 người
    • Nơi làm việc: 224 Tôn Đản, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.
    • Mô tả công việc
  • Tổng hợp thông tin khách hàng từ các nhân viên kinh doanh.
  • Soạn thảo các văn bản, chính sách kinh doanh khi được yêu cầu.
  • Phổ biến các chế độ, chính sách kinh doanh của công ty tới nhân viên kinh doanh, khách hàng.
  • Theo dõi, chăm sóc khách hàng theo sự phân công của cấp quản lý.
  • Đôn đốc, thu hồi công nợ khách hàng.
  • Tư vấn bán hàng khi được phân công.
  • Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vân
    • Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp: Chuyên ngành kinh tế, quản trị, kế toán và các chuyên ngành khác liên quan.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh.
  • Có kỹ năng tổ chức, điều phối, lên kế hoạch và kiểm soát công việc.
  • Có kỹ năng soạn thảo văn bản, tin học văn phòng.
  • Có kỹ năng tổng hợp, phân tích và thống kê dữ liệu.
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
    • Quyền lợi:
  • Hưởng mức lương cứng: 4 – 5tr tùy theo năng lực bản thân.
  • Được hưởng chế độ thưởng tết, lễ, tham gia đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định NN, nghỉ mát hàng năm.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
  • Có lộ trình thăng tiến rõ ràng đống thời tạo môi trường thuận lợi để khẳng định giá trị bản thân.
  • Được đào tạo bài bản về các kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm khi thực hiện công việc.
  1. VỊ TRÍ KẾ TOÁN BÁN HÀNG.
    • Số lượng: 02 người
    • Nơi làm việc: 224 Tôn Đản, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.
    • Mô tả công việc
  • Thực hiện nghiệp vụ tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng theo sự phân công của cấp quản lý.
  • Thực hiên các nghiệp vụ kế toán liên quan: hoàn thiên thủ tục đơn hàng, theo dõi hợp đồng, giao hàng,…
  • Theo dõi, đôn đốc công nợ.
  • Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phòng vấn
    • Yêu cầu
  • Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị, kinh tế, kế toán, kiểm toán và các chuyên ngành khác liên quan.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh ngiệm bán hàng trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế, nội thất,…
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
  • Kỹ năng làm việc tổ nhóm, tinh thần trách nhiệm cao.
  • Trung thực, thật thà, nhiệt tình trong công việc.
    • Quyền lợi:
  • Hưởng mức lương cứng: 4 – 5tr tùy theo năng lực bản thân.
  • Được hưởng chế độ thưởng tết, lễ, tham gia đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định NN, nghỉ mát hàng năm.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
  • Có lộ trình thăng tiến rõ ràng đống thời tạo môi trường thuận lợi để khẳng định giá trị bản thân.
  • Được đào tạo bài bản về các kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm khi thực hiện công việc.
  1. VỊ TRÍ KẾ TOÁN TỔNG HỢP
    • Số lượng: 02 người
    • Nơi làm việc: 224 Tôn Đản, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.
    • Mô tả công việc:
  • Kiểm tra toàn bộ các phần thực hành kế toán, định khoản nghiệp vụ phát sinh.
  • Kiểm tra đối chiếu giữa các số liệu chi tiết và số liệu tổng hợp.
  • Kiểm tra đối chiếu các số dư cuối kỳ so với số liệu thực tế.
  • Xác định và đề xuất xử lý công nợ, xác lập dự phòng và các phương án tài chính.
  • Tính giá thành, định khoản các nghiệp vụ về giá thành.
  • Kết chuyển doanh thu chi phí lãi lỗ.
  • Báo cáo thuế, lập báo cáo tài chính, báo cáo nội bộ, quản trị, thống kế…
  • Giải trình với cơ quan thuế, cung cấp số liệu, số liệu với cơ quan thuế, kiểm toán, các đoàn thanh tra kiểm tra khi có yêu cầu.
  • Kiến nghị các phương án cải tiến hệ thống kế toán
  • Điều hành phòng kế toán khi có phân công quản lý.
    • Yêu cầu chung:
  • Độ tuổi: Dưới 35 tuổi
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, thuế các trường Đại học Công lập.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Am hiểu về kế toán thuế, kế toán tổng hợp,…
  • Sử dụng thành thạo phần mềm Misa.
  • Có tinh thần xây dựng tập thể cao.
  • Trung thực, cẩn thận, kỷ luật.
    • Quyền lợi
  • Hưởng mức lương cứng 5 – 8tr tùy theo năng lực.
  • Được hưởng chế độ thưởng tết, lễ.
  • Tham gia đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định NN.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động, điều kiện làm việc hiện đại và văn minh.
  • Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
  • Được thỏa sức sáng tạo và triển khai các ý tưởng mới.
  1. NHÂN VIÊN GIAO HÀNG
    • Số lượng02 người
    • Nơi làm việcLô 22-23, KĐT Phước Lý, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.
    • Mô tả công việc:
  • Chịu trách nhiệm giao nhận hàng hóa đúng quy định Công ty về số lượng, chất lượng, địa điểm, thời gian giao hàng….
  • Thống kê và quản lý các chứng từ liên quan đến công tác giao nhận.
  • Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

                Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp PTTH.
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, chịu khó.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về việc giao nhận hàng hóa và thông thạo các tuyến đường trong thành phố

               Quyền lợi:

  • Được làm việc trong môi trường năng động, đoàn kết.
  • Được hưởng chế độ thưởng tết, lễ, tham gia đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định NN, nghỉ mát hàng năm.
  • Hưởng mức lương cứng: 4 -5tr tùy theo năng lực bản thân.
  • Sử dụng xe công ty.

        LIÊN HỆ

  • Người liên hệ: Nguyễn Khánh Ly; SĐT: 0948 598 383 – 0383 830 036
  • Email: tuyendung@sonvinacolor.com (Hồ sơ gửi thành công khi bạn nhận được email xác nhận từ ban tuyển dụng của chúng tôi)
  • Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2017.
  • Gửi hồ sơ trực tiếp về bộ phận nhân sự – Lô 22-23 Khu đô thị Phước Lý, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng trong giờ làm việc hoặc 224 Tôn Đản, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.

Đ/c: Số 45 Lý Thường Kiệt, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An.

Hồ sơ yêu cầu có đơn xin việc viết tay ghi rõ quá trình học tập và công tác của bản thân.

(Chấp nhận hồ sơ photo, bổ sung hồ sơ gốc nếu được tiếp nhận vào công ty).


Bài viết liên quan

© 2017 JupiterPaint. All rights reserved. Thiết kế bởi OceanBlue.