Tuyển dụng nhân sự tháng 10

  1. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

    Số lượng: 01 người
          Nơi làm việc: 45 Lý Thường Kiệt, TP. Vinh, Nghệ An.

         Mô tả công việc                                                                                   
  •  Quản lí, tổ chức điều hành, hoạt động kinh doanh của phòng kinh doanh
  • Xây dựng kế hoạch, marketing, thúc đẩy bán hàng.
  • Theo dõi tình hình thị trường, lên chiến lược kinh doanh tại địa bàn được giao sau đó lên kế hoạch thực hiện cụ thể.
  • Chăm sóc tư vấn, tham gia phân tích, triển khai các chính sách kinh doanh của công ty tới nhà phân phối.
  • Báo cáo công việc theo quy định.
  • Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, Marketing và các chuyên ngành khác liên quan.
  • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh.
  • Khả năng phân tích, tổng hợp và tư duy hệ thống.
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ứng xử, truyền đạt và ngoại giao tốt.
  • Nhạy bén với sự thay đổi của môi trường kinh doanh.
  • Kỹ năng giao tiếp, nắm bắt được nhu cầu của khách hàng
  • Khả năng chịu áp lực công việc.
  • Sử dụng tốt phần mềm MS office.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh về mặt hàng sơn, ngành hàng xây dựng hoặc trang trí nội thất.
  • Trung thực tận tâm, có đam mê trong lĩnh vực kinh doanh.
  • Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết.
Quyền lợi:
  • Có mức lương cứng 8 -10tr, Thu nhập cạnh tranh thỏa thuận 15 – 20tr theo năng lực + Thưởng doanh số tháng quý năm + Thưởng nóng + Phụ cấp khác theo quy định công ty.
  • Xét tăng mức lương cứng theo định kỳ, thu nhập tăng theo năng lực kinh doanh.
  • Được hưởng chế độ thưởng tết lễ, tham gia đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định NN, nghỉ mát hàng năm.
  • Được hỗ trợ các chương trình đào tạo chuyên nghiệp về kiến thực chuyên môn và kỹ năng mềm làm việc.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
  • Có lộ trình thăng tiến rõ ràng đống thời tạo môi trường thuận lợi để khẳng định giá trị bản thân.
  1. VỊ TRÍ NHÂN VIÊN MARKETING ONLINE
Số lượng: 03 người

Nơi làm việc: Hà Nội, Nghệ An

Mô tả công việc
  • Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm Seo online (Google, Google Play…)
  • Tăng tối đa số lượng các từ khoá để đẩy các sản phẩm của công ty (web, mobile) lên top đầu các trang tìm kiếm
  • Tổ chức các chiến dịch marketing sản phẩm thông qua Facebook, Adwords, Youtube fan page....
  • Liên hệ viết bài, quảng cáo sản phẩm trên các trang tin trực tuyến…
  • Tổ chức các sự kiện Seo online trong các sản phẩm của công ty
Yêu cầu
  • Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Marketing, truyền thông, PR, báo chí, công nghệ thông tin
  • Có kinh nghiệm làm Marketing Online, Digital Marketing
  • Am hiểu và thông thạo SEO, Google Analytics, Google Webmaster Tools, Quảng cáo trên Facebook …
  • Có khả năng sử dụng các phần mềm thiết kế như Photoshop, Corel Draw, 3Dmax…
  • Có kinh nghiệm quản trị website, viết bài
  • Năng động, sáng tạo, trách nhiệm và nhiệt huyết với công việc, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
- Mức lương cố định hàng tháng theo thỏa thuận.
- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.
- Được hưởng chế độ thưởng tết, lễ. tham gia đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định NN.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng đống thời tạo môi trường thuận lợi để khẳng định giá trị bản thân.
  1. NHÂN VIÊN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA
Số lượng: 03 người

Nơi làm việc: Hà Nội, Nghệ An

Mô tả công việc
  • Thiết kế các ấn phẩm liên quan đến bộ nhận dạng thương hiệu công ty; thiết kế web; thiết kế cho các sự kiện truyền thông nội bộ và bên ngoài: Poster, bandroll, Standee, banner quảng cáo...
- Thực hiện công việc Marketing: hỗ trợ quản trị website; kênh truyền thông nội bộ; hỗ trợ tổ chức hoạt động phong trào, sự kiện nội bộ và bên ngoài; 
- Thực hiện công tác của ban biên tập viết bài, dựng clip, sản xuất clip nội bộ và các công việc khác được giao. 
- Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn.


Yêu cầu
  • Tốt nghiệp chuyên ngành về Thiết kế/Marketing, kiến trúc,…
  • Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong công tác Marketing, thiết kế, xây dựng và quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm để xúc tiến bán hàng.
  • Sử dụng thành thạo các công cụ: corel, AI, Photoshop, 3Dmax,…
  • Am hiểu thiết kế, có khiếu thẩm mỹ, nghệ thuật,…
  • Có kỹ năng tổ chức sự kiện
  • Năng động, sáng tạo có tư duy logic, có khả năng làm việc độc lập.
  • Khả năng giao tiếp, ứng xử, đàm phán, truyển đạt và ngoại giao tốt.
Quyền lợi
  • Mức lương thỏa thuận.
  • Xét tăng mức lương cứng theo định kỳ.
  • Được hưởng chế độ thưởng tết lễ, tham gia đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định NN, nghỉ mát hàng năm.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
  • Có lộ trình thăng tiến rõ ràng đống thời tạo môi trường thuận lợi để khẳng định giá trị bản thân.
thức chuyên môn và kỹ năng mềm khi thực hiện công việc.
  1. ADMIN KINH DOANH
Số lượng: 05 người

Nơi làm việc: Nghệ An

Mô tả công việc:
- Tổng hợp thông tin từ các nhân viên phát triển thị trường.
- Thu thập thông tin, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh lên báo cáo theo biểu mẫu gửi BGĐ, theo dõi tình hình khách hàng.
- Hỗ trợ nhân viên phát triển thị trường chăm sóc khách hàng trước trong và sau bán hàng.
- Soạn thảo chính sách, chương trình theo yêu cầu của trưởng kinh doanh, BGĐ
- Theo dõi các đơn hàng khi đã chốt sale, theo dõi và đốc thúc thu hồi công nợ.


Yêu cầu
- Độ tuổi từ 22 – 45 tuổi.
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin khi giao tiếp.
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.


Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận. Xét tăng lương theo định kỳ.
- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực + Thưởng doanh số + Phụ cấp khác theo quy định công ty.
- Xét tăng mức lương cứng theo định kỳ.
- Được hưởng chế độ thưởng tết lễ, tham gia đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định NN, nghỉ mát hàng năm.
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm trước khi thực hiện công việc.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng đống thời tạo môi trường thuận lợi để khẳng định giá trị bản thân.
  1. GIÁM SÁT BÁN HÀNG
Số lượng: 05 nhân viên

Nơi làm việc: Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Bắc Ninh.

Mô tả công việc
  • Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng trên địa bàn được giao, đàm phán tiến hành ký kết hợp đồng.
  • Chăm sóc tư vấn, tham gia phân tích, triển khai các chính sách kinh doanh của công ty tới nhà phân phối.
  • Hỗ trợ tư vấn khách hàng của nhà phân phối về sản phẩm, quy trình thi công liên quan tới sản phẩm.
  • Theo dõi tình hình thị trường, lên chiến lược kinh doanh sản phẩm/ nhãn hiệu của Công ty tại địa bàn được giao.
  • Đối chiếu, đốc thúc và thu hồi công nợ của khách hàng.
  • Báo cáo công việc theo quy định.
  • Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu:
  • Yêu cầu: Nam giới
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh về mặt hàng sơn, ngành hàng xây dựng hoặc trang trí nội thất.
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ứng xử, truyền đạt và ngoại giao tốt.
  • Trung thực tận tâm, có đam mê trong lĩnh vực kinh doanh.
  • Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết.
Quyền lợi:
  • Có mức lương cứng, Thu nhập cạnh tranh thỏa thuận 10-15tr theo năng lực + Thưởng doanh số + Phụ cấp khác theo quy định công ty.
  • Thu nhập tăng theo năng lực kinh doanh và xét tăng lương cứng theo định kỳ.
  • Được đào tạo bài bản về các kỹ năng về kinh doanh, bán hàng và tìm hiểu thị trường.
  • Được hưởng chế độ thưởng tết lễ, tham gia đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định NN, nghỉ mát hàng năm.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
  • Có lộ trình thăng tiến rõ ràng đống thời tạo môi trường thuận lợi để khẳng định giá trị bản thân.
  1. NHÂN VIÊN GIAO HÀNG
Số lượng: 02 người

Nơi làm việc: Hà Nội, Nghệ An

Mô tả công việc:
  1. Chịu trách nhiệm giao nhận hàng hóa đúng quy định Công ty về số lượng, chất lượng, địa điểm, thời gian giao hàng....
  2. Nhận đơn hàng, sắp xếp hàng vào và ra kho…
  3. Thống kê và quản lý các chứng từ liên quan đến công tác giao nhận.
-      Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
  Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp PTTH trở lên
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, chịu khó.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về việc giao nhận hàng hóa và thông thạo các tuyến đường trong thành phố
  • Quyền lợi:
  • Hưởng mức lương cứng: 5 - 8tr tùy theo năng lực bản thân.
  • Được hưởng chế độ thưởng tết, lễ, tham gia đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định NN, nghỉ mát hàng năm.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, đoàn kết.
II. LIÊN HỆ
  • Người liên hệ: Nguyễn Khánh Ly; SĐT: 0948 598 383 – 0383 830 036
  • Email: tuyendung@jupiterpaint.com.vn (Hồ sơ gửi thành công khi bạn nhận được email xác nhận từ ban tuyển dụng của chúng tôi)
  • Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2017.
  • Hồ sơ gửi trực tiếp về bộ phận nhân sự văn phòng Công ty Cổ phần Sơn Jupiter Việt Nam
VPĐD: 60 TT1 – KĐT Văn Phú – P. Phú La – Hà Đông – Hà Nội
CN BTB: Số 45 Lý Thường Kiệt, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An.
CN ĐN: 224 Tôn Đản, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
Hồ sơ yêu cầu có đơn xin việc viết tay ghi rõ quá trình học tập và công tác của bản thân.
(Chấp nhận hồ sơ photo, bổ sung hồ sơ gốc nếu được tiếp nhận vào công ty).
 
 

Bài viết liên quan

© 2017 JupiterPaint. All rights reserved. Thiết kế bởi OceanBlue.